Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Quay phim cưới HD tại Trung Nguyễn Studio

Quay phim cưới HD -  Hãy để chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời bạn. Có người nói rằng: "Phim cưới đôi khi lại quan trọng hơn những bức ảnh". Các bạn có biết vì sao không? Vì phim ảnh có những chuyển động, những cảm xúc mà đôi khi hình ảnh không thể ghi nhận lại được. Đó là sự góp nhặt của những giọt nước mắt đang rơi, một cái ôm thật nồng nàn, một nụ cười mãn nguyện. Từng thước phim trôi qua kéo theo những khoảnh khắc đáng nhớ, để một khi xem lại chúng ta vẫn còn đọng lại chút cảm giác trong ngày hạnh phúc ấy.


 

Xem thêm trailer

 

 Khi xu hướng quay phim cưới ngày càng phát triển, nhiều cặp đôi còn lên cho mình những kịch bản thật sáng tạo nhằm làm cho ngày cưới của họ thêm nhiều màu sắc và đặc biệt hơn. Tuy nhiên hiện nay, dịch vụ quay phim cưới tại các Studio, hay các cá nhân khác thường có giá rất cao, nhưng về chất lượng thì không ai kiểm định dược. Chính vì thế Trung Nguyễn Studio muốn đem lại cho khách hàng một dịch vụ quay phim cưới chất lượng và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giá cả luôn ở mức canh trạnh nhất.

 

► Tham khảo bảng giá tất cả các dịch vụ quay phim cưới

Phim đám cưới định dạng Full HD (1920x1080) có thể xem là một dịch vụ thế mạnh của Studio Trung Nguyễn. Chúng tôi luôn đầu tư, nâng cấp thiết bị mới nhất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tìm tỏi, học hỏi kinh nghiệm từ những tư liệu làm phim hàng đầu trên thế giới nhằm đem lại cho khách hàng những thước phim đẹp nhất đánh dấu sự kiện cưới trọng đại của cả đời người.


   

Và một vấn đề lớn nữa, khi khách hàng đặt gói dịch vụ quay phim cưới HD tại các Studio hay các cá nhân khác nhưng chỉ nhận lại là dĩa DVD (độ phân giải 720x480) vì thợ quay băng DV bằng máy HDV ( dòng máy này chỉ cho ra thước phim có độ phân giải là 1440x1080, không Full HD 1920x1080) hoặc tệ hơn nữa là thợ sử dụng máy Full HD nhưng nhỏ, loại này chỉ sử dụng trong gia đình. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ quay phim cưới đúng chuẩn Full HD 1920x1080 bằng máy ảnh DSLR chuyên dụng. Đây là công nghệ  làm phim mà các công ty sản suất phim chuyên nghiệp trong nước và trên thế giới đang sử dụng rất phổ biến.

  Trung Nguyễn Studio luôn cam kết về giá và tư vấn cho khách hàng chi tiết nhất về gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, để các bạn có sự cân nhắc và chọn lựa cho phù hợp nhằm đem lại sự thỏa mãn và hài lòng.

  (*) Khi bạn có thắc mắc về dịch vụ quay phim đám cưới tại Trung Nguyễn Studio, hãy liên lạc với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét